ไม่ล้มแผน!บาเยิร์นเตรียมหวนล่าซาเน่ช่วงตลาดเปิดม.ค.นี้

f:id:roroeow9:20190906232546p:plain

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว บาเยิร์น จะหวนไล่ล่าลายเซ็นของ ลีรอย ซาเน่ ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงม.ค.นี้ แม้กระนั้นฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" หลักการบาคาร่า ก็ยังไม่คิดที่จะลดค่าหัวที่ตั้งเอาไว้

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ที่เวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จะกลับมาเดินแผนล่าตัว ลีรอย ซาเน่ ปีกชาวเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตอนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อมีชื่อของอังกฤษ

แต่เดิม ซาเน่ นับว่าเป็นจุดมุ่งหมายสำหรับเพื่อการเสริมกองทัพอันดับแรกๆของ บาเยิร์น ในตลาดตอนซัมเมอร์ที่พึ่งจะปิดตัวลงไป ภายหลังพวกเขาจำเป็นจะต้องการปีกฝีเท้าดีมาทดแทนการบอกลาทีมไปของ อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบปรี่ แต่ว่าในที่สุดก็ไม่สามารถที่จะชักชวนให้ แมนฯ ซิตี้ ยอมขายเขาได้ ซ้ำร้ายลำแข้งวัย 23 ปี ยังมาได้รับบาดเจ็บเอ็นขัดหน้าข้อเข่าฉีกจากเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ กระทั่งบางครั้งก็อาจจะจำต้องพักเป็นระยะเวลานานอีก


เรื่องดังกล่าวทำให้ บาเยิร์น ล้มแผนล่าตัว ซาเน่ เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ แล้วจัดการกับปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการหันไปยืม ฟิลิปกระเป๋า คูตำหนินโญ่ กับ อิวาน เปริสิช มาร่วมทีม แม้กระนั้น พวกเขาก็ยังพอใจที่จะเอา ซาเน่ มาเสริมเข้มแข็งอยู่ รวมทั้งจะพยายามดึงเขามาร่วมทีมให้ได้อีกรอบในตลาดตอนหน้าหนาว

แต่ ปัญหาอย่างหนึ่งก็คือ แมนฯ ซิตี้ ยังไม่คิดที่จะปล่อย ซาเน่ ออกไปถูกๆอะไร ภายหลังพวกเขาตั้งค่าหัวของอดีตกาลลำแข้ง ชาลเก้ 04 เอาไว้ถึง 145 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,510 ล้านบาท) โดยฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" ยังหวังว่า ซาเน่ จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับกลุ่มด้วย จากการที่กติกาฉบับเดิมจะหมดอายุลงในปี 2021