ใบสั่ง!คล็อปป์จี้ลิเวอร์พูลห้ามปล่อยลอฟเรนย้ายทีม

f:id:roroeow9:20190905010448p:plain

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ กำหนด เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คัดค้านการที่กลุ่มจะปลดปล่อย เดจนกระทั่ง ลอฟเรน เอาไว้เอง รู้ทันบาคาร่า เพราะเหตุว่ามีความคิดว่าการมีเซนเตอร์แบ็กให้ใช้เพียงแค่ 3 คนมันอันตรายเกินไป
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ยอดสมาคมที่แวดวง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นคนสั่งให้กลุ่มเก็บ เดกระทั่งถึง ลอฟเรน กองหลังชาวโครเอเชียเอาไว้ใช้งานต่อเอง ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ลอฟเรน กลายเป็นข่าวสารเกี่ยวกับการย้ายกลุ่มอย่างมากในตอนยาวนานหลายวันที่ผ่านมา ภายหลังที่เขาแปลงเป็นตัวเลือกลำดับด้านหลังๆในตำแหน่งคู่คิดของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ รองจากอีกทั้ง โฌแอล มาติป แล้วก็ โจ โกเมซ เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว โดยในซีซั่นนี้เขาก็ยังไม่มีชื่อติดทีมในเกมลีกแม้กระทั้งเกมเดียวด้วย

สำหรับกลุ่มที่มีข่าวสารกับ ลอฟเรน มีอีกทั้ง เอซี มิลาน, อาแอส โรม่า และก็ ไบเออร์ เลเวอร์คูบวงสรวง โดยอีกทั้งสามกลุ่มพอใจที่จะทำข้อแนะนำแบบยืมตัว พร้อมกับมีอ็อปชั่นซื้อขาด แม้กระนั้นในที่สุดแล้วดาวเตะวัย 30 ปีก็มิได้ย้ายไปไหน จวบจนกระทั่งตลาดการเสริมกองทัพของลีกใหญ่ๆทั่วทวีปยุโรปปิดตัวไปเมื่อวันจันทร์ที่ 2 ก.ย. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ดังนี้ เดอะ มิร์เรอร์ เปิดเผยว่าต้นสายปลายเหตุที่ทำให้ ลอฟเรน ยังได้อยู่กับยอดกลุ่มที่ถิ่น แอนฟิลด์ ถัดไปนั้น เป็นด้วยเหตุว่า คล็อปป์ เข้ามาขวางการย้ายกลุ่มเอาไว้เอง เพราะว่ามีความคิดว่าการมีเซนเตอร์แบ็กระดับที่มีประสบการณ์กับกลุ่มชุดใหญ่ให้ใช้งานเพียงแค่ 3 คนมันไม่เพียงพอ